Vikki Care 24/7

Vikki Care với đội ngũ chuyên viên tận tâm và trang bị kiến thức sâu rộng sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng 24/7, đảm bảo mọi thắc mắc hay yêu cầu của Khách hàng đều được giải quyết một cách hiệu quả và chính xác.

Với trung tâm dịch vụ Khách hàng trực tuyến của Ngân hàng số Vikki, Khách hàng sẽ trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn tối đa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát cuộc sống tài chính của mình trong thời đại số hóa.

Từ việc mở tài khoản, quản lý tài chính cá nhân, đến tư vấn đầu tư, mọi nhu cầu của Khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện.

Phạm vi hỗ trợ qua Vikki Care:

Tư vấn thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Vikki.

Tiếp nhận, xử lý trực tiếp mọi ý kiến đóng góp/thắc mắc/yêu cầu của Khách hàng.

Hỗ trợ các nghiệp vụ Tài khoản/Thẻ & Ngân hàng số.

Câu hỏi thường gặp

1. Tôi có thể đăng nhập ứng dụng Ngân hàng số Vikki như thế nào?

Bạn có thể đăng nhập ứng dụng Ngân hàng số Vikki và nhập mã PIN đăng nhập.

Ngoài ra, bạn cũng sử dụng tính năng đăng nhập Vikki với FaceID/Touch ID/Vân tay để tăng cường bảo mật và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

2. Tôi có thể bật/tắt tính năng đăng nhập bằng Face ID/Touch ID/Vân tay như thế nào?

Bạn có thể dễ dàng bật/tắt tính năng này bằng cách sau:

– Bấm vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái màn hình.

– Bật/Tắt đăng nhập với Face ID/Touch ID/Vân tay.

3. Tôi có thể thay đổi mã PIN đăng nhập ứng dụng Ngân hàng số Vikki như thế nào?

Để đổi mã PIN đăng nhập, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

– Bấm vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái màn hình.

– Chọn “Đổi mã PIN đăng nhập” và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Vikki khuyên bạn nên đổi mã PIN đăng nhập 3 tháng/lần để tăng cường bảo mật cho tài khoản và mọi thông tin của bạn.

4. Vikki bảo mật thông tin của tôi bằng những phương thức nào?

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của Vikki đối với tất cả người dùng. Vikki áp dụng phương thức xác thực đa yếu tố và sử dụng công nghệ bảo mật đám mây hiện đại nhất để đảm bảo an toàn cho tài khoản và thông tin cá nhân của bạn trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số lưu ý về bảo mật mà chúng tôi khuyến nghị bạn thực hiện:

– Tạo mật khẩu và mã PIN chỉ mà bạn biết.

– Tránh sử dụng mật khẩu dễ đoán như các số trùng lặp, dãy số liên tiếp hoặc mật khẩu trùng với thông tin cá nhân của bạn.

– Đổi mật khẩu ít nhất mỗi 3 tháng.

– KHÔNG bao giờ chia sẻ mã OTP (One-Time Password) với bất kỳ ai. Mã OTP chỉ được gửi khi bạn yêu cầu, và Vikki sẽ KHÔNG bao giờ yêu cầu bạn cung cấp mã OTP.

– Nếu bạn phát hiện bất kỳ hoạt động hay giao dịch bất thường nào, hãy liên hệ với Vikki Care để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho bạn và sẽ luôn lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề bảo mật một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

5. Tôi cần làm gì khi thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp?

Nếu bạn mất thiết bị hoặc bị đánh cắp, chúng tôi khuyến nghị bạn liên hệ ngay với Vikki Care để nhận hỗ trợ trong việc thực hiện các biện pháp bảo mật cần thiết. Vikki Care sẽ hướng dẫn bạn về các bước cần thiết để bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của bạn.

1. Tài khoản thanh toán Vikki là gì?

– Tài khoản thanh toán Vikki là tài khoản thanh toán được mở bằng phương thức điện tử thông qua định danh trực tuyến mà không cần phải đến điểm giao dịch.

– Với Tài khoản thanh toán Vikki, bạn có thể tiến hành nhận và chuyển tiền qua các ngân hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến với lãi suất hấp dẫn. Quan trọng hơn, việc thanh toán với các đối tác của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, mang lại sự tiện ích tối đa cho bạn.

2. Tôi cần đăng ký mở Tài khoản thanh toán Vikki như thế nào?

Định danh trực tuyến được áp dụng trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để sở hữu Tài khoản thanh toán Vikki vừa đơn giản, nhanh chóng lại vô cùng bảo mật.

Để đăng ký sử dụng Tài khoản thanh toán Vikki. Bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

– Bước 1: Bạn vui lòng chuẩn bị GTTT là CCCD gắn chip, thẻ căn cước, số điện thoại có thể nhận mã OTP.

– Bước 2: Cài đặt ứng dụng Ngân hàng số Vikki trên kho ứng dụng của [App Store]/[Google Play].

– Bước 3: Mở ứng dụng Vikki và chọn “Mở tài khoản”, sau đó từng bước thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Khi bạn mở Tài khoản thanh toán Vikki thành công, bạn sẽ ngay lập tức được cấp tài khoản thanh toán & thẻ ghi nợ ảo (liên kết trực tiếp với Tài khoản thanh toán Vikki của bạn).

3. Tôi có thể xem thông tin Tài khoản thanh toán Vikki ở đâu?

Để xem thông tin Tài khoản thanh toán Vikki của bạn, có hai cách bạn có thể thực hiện:

– Cách 1: Từ màn hình Home/Trang chủ, nhấn vào ảnh hồ sơ tại góc trên cùng bên trái. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mục “Thông tin tài khoản”.

– Cách 2: Từ màn hình Home/Trang chủ, chọn Tài khoản cần truy vấn. Sau đó, nhấn vào mục “Khác”. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang thông tin chi tiết của tài khoản.

Trên trang thông tin tài khoản, bạn sẽ tìm thấy các thông tin như số tài khoản, tên chủ tài khoản và ngân hàng liên kết.

Bạn có thể sử dụng tính năng copy để sao chép số tài khoản Vikki hoặc chọn tính năng chia sẻ để chia sẻ thông tin này với người khác.

4. Tôi có thể xem lại lịch sử giao dịch trên Tài khoản thanh toán Vikki không?

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch của mình tại mục “Giao dịch” của chức năng “Thông báo”. Hoặc, chỉ cần nhấn vào Tài khoản thanh toán Vikki của bạn, bạn sẽ có thể xem toàn bộ các hoạt động giao dịch.

Trên giao diện của mục “Giao dịch” Tài khoản thanh toán Vikki, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các giao dịch như chuyển khoản, thanh toán trực tuyến và thanh toán tại cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu và xem lịch sử giao dịch của mình để theo dõi và kiểm soát tình hình tài chính cá nhân.

5. Tôi có thể mở tài khoản Tài khoản thanh toán Vikki bằng ngoại tệ không? (USD/EUR)

Chúng tôi rất tiếc rằng hiện tại bạn chỉ có thể mở tài khoản thanh toán Vikki bằng VND. Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến bạn ngay khi tài khoản ngoại tệ được áp dụng.

6. Phí dịch vụ Tài khoản thanh toán Vikki được áp dụng như thế nào?

Tài khoản thanh toán Vikki miễn phí cho các tính năng, dịch vụ bao gồm:

– Phí mở và quản lý tài khoản.

– Phí giao dịch trên tài khoản.

– Phí chuyển tiền trong và ngoài Vikki.

– Phí mở thẻ ghi nợ.

– Phí thường niên của thẻ ghi nợ.

– Phí rút tiền bằng tính năng QR code.

7. Làm thế nào để tôi nộp tiền vào Tài khoản thanh toán Vikki?

Để chuyển tiền từ các ngân hàng khác sang Tài khoản thanh toán Vikki, bạn có thể nhanh chóng lấy số tài khoản Vikki bằng 2 cách:

– Cách 1: Từ màn hình Home/Trang chủ, nhấn vào ảnh hồ sơ tại góc trên cùng bên trái. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mục Thông tin Tài khoản. Chọn và truy cập vào tài khoản của bạn.

– Cách 2: Từ màn hình Home/Trang chủ, chọn Tài khoản cần truy vấn. Sau đó, chọn vào mục “Khác”. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang thông tin chi tiết của tài khoản.

Sau khi sao chép số tài khoản Vikki, bạn có thể sao chép thông tin này vào màn hình thông tin người thụ hưởng trên ứng dụng ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thực hiện việc chuyển tiền vào Tài khoản thanh toán Vikki của mình.

1. Điều kiện mở Tài khoản tiết kiệm Vikki như thế nào?

– Cá nhân người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

– Đã có tài khoản thanh toán trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki.

– Số dư tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VNĐ.

2. Tôi có thể mở Tài khoản tiết kiệm Vikki như thế nào?

Bạn có thể truy cập vào ứng dụng Ngân hàng số Vikki, chọn sản phẩm “Tiết kiệm”. Sau đó, chọn “Mở tài khoản tiền gửi” để bắt đầu mở tiết kiệm. Số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 VNĐ.

3. Số tiền gửi tối thiểu áp dụng cho tài khoản tiết kiệm là bao nhiêu?

Số tiền bạn cần gửi tối thiểu là 1.000.000 VNĐ.

4. Tôi có thể rút một phần tiền từ tài khoản tiết kiệm không? Lãi suất được áp dụng như thế nào?

Bạn có thể rút một phần tiền từ tài khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, số tiền rút trước hạn trong tài khoản tiết kiệm sẽ hưởng lãi suất không kỳ hạn.

5. Tài khoản tiết kiệm Vikki được tính phí như thế nào?

Khi sử dụng Tài khoản tiết kiệm Vikki, bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí các khoản sau:

– Phí quản lý.

– Phí nạp tiền từ Tài khoản thanh toán Vikki Vikki vào Tài khoản tiết kiệm Vikki.

– Phí rút tiền từ Tài khoản tiết kiệm Vikki về Tài khoản thanh toán Vikki.

6. Thời hạn tính lãi của Tài khoản tiết kiệm Vikki?

Thời hạn tính lãi được xác định từ ngày nhận tiền gửi đến hết ngày đến hạn của tài khoản.

1. Thẻ ghi nợ ảo Vikki là gì?

Thẻ ghi nợ ảo Vikki được kết nối với Tài khoản thanh toán Vikki của bạn, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến:

+ Được cấp và sẵn sàng để bạn sử dụng ngay khi mở Tài khoản thanh toán Vikki thành công.

+ Được tích hợp ngay trong ứng dụng Ngân hàng số Vikki để bạn có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

+ Có đầy đủ tính năng thanh toán như thẻ ghi nợ thông thường.

2. Tôi có thể dùng Thẻ ghi nợ Vikki ở những đâu?

Thẻ ghi nợ Vikki có thể được sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa và dịch vụ trong nước và quốc tế, có chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ mang thương hiệu MasterCard.

Các trang mua sắm trực tuyến phổ biến như: Amazon, eBay, Alibaba, Lazada, Shopee,…

Ngoài ra, Vikki cũng đang trong quá trình phát triển các dịch vụ độc quyền với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng đón chờ các sản phẩm mới qua cổng thông tin chính thức của Vikki nhé.

3. Tôi cần Khóa/Mở khóa Thẻ ghi nợ Vikki như thế nào?

Vikki được xây dựng giúp bạn Khóa/Mở khóa thẻ của mình một cách dễ dàng.

Chỉ cần đăng nhập vào Vikki và chạm vào mục/phần “Thẻ” ở phía dưới màn hình chính. Chọn thẻ mà bạn muốn Khóa/Mở khóa, sau đó chạm vào “Khóa thẻ” hoặc “Mở khóa thẻ” trong danh sách các hành động.

Nếu bạn mất thẻ hoặc lo lắng có ai đó đã truy cập thông tin của bạn, hãy nhanh chóng khóa thẻ để đảm bảo an ninh. Bạn có thể mở khóa lại khi bạn đã có thẻ an toàn trong tay.

Hoặc bạn có thể liên hệ Vikki Care để được hỗ trợ khóa thẻ.

4. Tôi có thể rút tiền mặt từ Thẻ ghi nợ Vikki qua các ATM nào?

Bạn có thể rút tiền mặt tại bất cứ ATM trong nước và quốc tế có chấp nhận thẻ Master Card.

5. Thời hạn sử dụng thẻ là bao lâu?

Thẻ ghi nợ Vikki có thời hạn là 5 năm.

1. Thẻ trả trước Vikki – Victoria là gì?

Thẻ trả trước Vikki kết hợp với thẻ học sinh tại trường Victoria nhằm mục đích để thực hiện việc đăng ký ra vào và thanh toán các khoản phát sinh (mua sắm dụng cụ học tập, foodcourt,…) tại trường.

2. Điều kiện đăng ký Thẻ trả trước Vikki – Victoria là gì?

Phụ huynh học sinh có con em học tại trường Victoria và thỏa điều kiện phát hành thẻ Prepaid kiêm thẻ học sinh.

3. Cách đăng ký mở Thẻ trả trước Vikki – Victoria?

Phụ huynh/Người giám hộ học sinh cung cấp thông tin cá nhân và thông tin của con em (học sinh) cho trường Victoria để kiểm tra với Ngân hàng số Vikki.

Sau khi Vikki kiểm tra thông tin sẽ hướng dẫn phụ huynh đăng ký trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki tương ứng với thông tin được cung cấp.

4. Thẻ trả trước Vikki – Victoria có thể sử dụng như thế nào?

Bạn có thể sử dụng thẻ trả trước Vitoria cho các tiện ích sau đây:

– Học sinh sẽ dùng thẻ để đăng ký ra vào tại trường.

– Thanh toán các khoản chi phí và dịch vụ tại trường như canteen, thư viện, xe bus.

– Thực hiện các giao dịch thanh toán qua máy POS lắp đặt tại trường (POS cung cấp bởi HDBank).

Lưu ý: Thẻ không thể sử dụng thanh toán trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử, trang bán hàng trực tuyến, hoặc rút tiền mặt tại các ATM.

5. Tôi có thể nạp tối thiểu tối đa bao nhiêu và số lần vào Thẻ trả trước Vikki – Victoria?

Bạn có thể nạp tối thiểu 100,000 VND và tối đa 5,000,000 VND vào Thẻ trả trước Vikki – Victoria.

Không giới hạn số lần nạp tiền, nhưng đảm bảo số dư trên thẻ tại mọi thời điểm không được quá 5,000,000 VND.

6. Làm cách nào để tôi có thể khóa Thẻ trả trước Vikki – Victoria?

Bạn có thể chủ động khóa thẻ trực tiếp trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki ở màn hình thông tin thẻ:

– Bước 1: Chọn vào mục “Khóa” để xác nhận khóa thẻ.

– Bước 2: Xác nhận khóa thẻ.

Sau khi xác nhận thẻ của bạn sẽ được khóa thành công.

Hoặc bạn có thể liên hệ Vikki Care để được hỗ trợ khóa thẻ.

7. Phí phát hành và phí thường niên của Thẻ trả trước Vikki – Victoria.

– Phí phát hành thẻ: Miễn phí.

– Phí thường niên và các phí khác: Miễn phí suốt thời hạn hiệu lực thẻ.

1. Mua ngoại tệ trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki là gì?

– Vikki cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ 24/7 chủ động trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki cho bạn sở hữu vé bay Vietjet Air chặng đường quốc tế.

– Bạn có thể mua ngoại tệ trực tuyến trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki linh hoạt 24/7 nhanh chóng, tiện lợi  và nhận tiền tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch HDBank.

2. Rút tiền ATM bằng mã QR trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki là gì?

Rút tiền ATM bằng mã QR là hình thức cho phép bạn rút tiền tại ATM mà không cần dùng đến thẻ ATM vật lý. Thay vào đó, bạn sẽ sử dụng mã QR (Quick Response Code) để thực hiện giao dịch. Bạn chỉ cần quét mã QR trên màn hình ATM bằng ứng dụng Ngân hàng số Vikki và xác nhận giao dịch. Tiền sẽ được rút ra từ máy ATM và bạn có thể sử dụng tiền mặt ngay lập tức.

3. Tôi có thể thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ nào trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki?

Với ứng dụng Ngân hàng số Vikki, bạn có thể thực hiện thanh toán mọi hóa đơn như: điện, nước, truyền hình cáp, mạng, khoản vay, học phí, giao thông, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR, thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau.

4. Chương trình vòng quay may mắn trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki là gì?

Là chương trình quay số trúng thưởng dành cho toàn bộ Khách hàng Vikki.

Bạn có thể tham gia quay vòng quay theo số lần quy định. Kết quả của vòng quay sẽ được xác định ngẫu nhiên và bạn sẽ nhận được phần quà tương ứng với ô mà vòng quay dừng lại.

© Copyright 2024 - Ngân hàng Số Vikki