1. Tài khoản thanh toán Vikki là gì?
– Tài khoản thanh toán Vikki là tài khoản thanh toán được mở bằng phương thức điện tử thông qua định danh trực tuyến mà không cần phải đến điểm giao dịch.
– Với Tài khoản thanh toán Vikki, bạn có thể tiến hành nhận và chuyển tiền qua các ngân hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến với lãi suất hấp dẫn. Quan trọng hơn, việc thanh toán với các đối tác của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, mang lại sự tiện ích tối đa cho bạn.
2. Tôi cần đăng ký mở Tài khoản thanh toán Vikki như thế nào?
Định danh trực tuyến được áp dụng trên ứng dụng Ngân hàng số Vikki, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để sở hữu Tài khoản thanh toán Vikki vừa đơn giản, nhanh chóng lại vô cùng bảo mật.
Để đăng ký sử dụng Tài khoản thanh toán Vikki. Bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:
– Bước 1: Bạn vui lòng chuẩn bị GTTT là CCCD gắn chip, thẻ căn cước, số điện thoại có thể nhận mã OTP.
– Bước 2: Cài đặt ứng dụng Ngân hàng số Vikki trên kho ứng dụng của [App Store]/[Google Play].
– Bước 3: Mở ứng dụng Vikki và chọn “Mở tài khoản”, sau đó từng bước thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.
Khi bạn mở Tài khoản thanh toán Vikki thành công, bạn sẽ ngay lập tức được cấp tài khoản thanh toán & thẻ ghi nợ ảo (liên kết trực tiếp với Tài khoản thanh toán Vikki của bạn).
3. Tôi có thể xem thông tin Tài khoản thanh toán Vikki ở đâu?
Để xem thông tin Tài khoản thanh toán Vikki của bạn, có hai cách bạn có thể thực hiện:
– Cách 1: Từ màn hình Home/Trang chủ, nhấn vào ảnh hồ sơ tại góc trên cùng bên trái. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mục “Thông tin tài khoản”.
– Cách 2: Từ màn hình Home/Trang chủ, chọn Tài khoản cần truy vấn. Sau đó, nhấn vào mục “Khác”. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang thông tin chi tiết của tài khoản.
Trên trang thông tin tài khoản, bạn sẽ tìm thấy các thông tin như số tài khoản, tên chủ tài khoản và ngân hàng liên kết.
Bạn có thể sử dụng tính năng copy để sao chép số tài khoản Vikki hoặc chọn tính năng chia sẻ để chia sẻ thông tin này với người khác.
4. Tôi có thể xem lại lịch sử giao dịch trên Tài khoản thanh toán Vikki không?
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch của mình tại mục “Giao dịch” của chức năng “Thông báo”. Hoặc, chỉ cần nhấn vào Tài khoản thanh toán Vikki của bạn, bạn sẽ có thể xem toàn bộ các hoạt động giao dịch.
Trên giao diện của mục “Giao dịch” Tài khoản thanh toán Vikki, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các giao dịch như chuyển khoản, thanh toán trực tuyến và thanh toán tại cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu và xem lịch sử giao dịch của mình để theo dõi và kiểm soát tình hình tài chính cá nhân.
5. Tôi có thể mở tài khoản Tài khoản thanh toán Vikki bằng ngoại tệ không? (USD/EUR)
Chúng tôi rất tiếc rằng hiện tại bạn chỉ có thể mở tài khoản thanh toán Vikki bằng VND. Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến bạn ngay khi tài khoản ngoại tệ được áp dụng.
6. Phí dịch vụ Tài khoản thanh toán Vikki được áp dụng như thế nào?
Tài khoản thanh toán Vikki miễn phí cho các tính năng, dịch vụ bao gồm:
– Phí mở và quản lý tài khoản.
– Phí giao dịch trên tài khoản.
– Phí chuyển tiền trong và ngoài Vikki.
– Phí mở thẻ ghi nợ.
– Phí thường niên của thẻ ghi nợ.
– Phí rút tiền bằng tính năng QR code.
7. Làm thế nào để tôi nộp tiền vào Tài khoản thanh toán Vikki?
Để chuyển tiền từ các ngân hàng khác sang Tài khoản thanh toán Vikki, bạn có thể nhanh chóng lấy số tài khoản Vikki bằng 2 cách:
– Cách 1: Từ màn hình Home/Trang chủ, nhấn vào ảnh hồ sơ tại góc trên cùng bên trái. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mục Thông tin Tài khoản. Chọn và truy cập vào tài khoản của bạn.
– Cách 2: Từ màn hình Home/Trang chủ, chọn Tài khoản cần truy vấn. Sau đó, chọn vào mục “Khác”. Ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang thông tin chi tiết của tài khoản.
Sau khi sao chép số tài khoản Vikki, bạn có thể sao chép thông tin này vào màn hình thông tin người thụ hưởng trên ứng dụng ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thực hiện việc chuyển tiền vào Tài khoản thanh toán Vikki của mình.