Đối tượng khách hàng:

Khách hàng cá nhân từ đủ 18 tuổi và có tài khoản thanh toán Vikki

Điều kiện sử dụng:

Sử dụng thiết bị di động thông minh:

  • Hệ điều hành iOS từ phiên bản 15.
  • Hệ điều hành Android: từ phiên bản 08.

Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam.

Có kết nối internet khi sử dụng ứng dụng.

Tải ứng dụng Vikki tại đây:  iOS và Android 

Thời gian hoạt động Dịch vụ eBanking Vikki: 

Thời gian hoạt động liên tục 24 giờ tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ) và theo lịch bảo trì của Vikki. 

Thời gian gián đoạn cung cấp dịch vụ trong 01 lần không quá 30-45 phút và Tổng thời gian gián đoạn cung cấp dịch vụ trong 01 năm không quá 12h.

Trường hợp Khách Hàng gửi yêu cầu thực hiện giao dịch đến Vikki trong thời gian hệ thống ngừng giao dịch/thời gian bảo trì, yêu cầu thực hiện giao dịch này sẽ không được thực hiện và Khách Hàng có thể thực hiện lại giao dịch vào thời gian hoạt động tiếp theo ngay sau đó.

Phí giao dịch:

Miễn phí giao dịch, thanh toán.

Phí giao dịch:

Miễn phí giao dịch: chuyển tiền,  rút tiền thanh toán hoá đơn – dịch vụ.

Lãi suất tiết kiệm online:

Chi tiết tại đây 

Hạn mức giao dịch:

Giao dịch chuyển tiền đến 02 tỷ VND/ngày.

Chi tiết tại đây

Điều khoản và điều kiện sử dụng: 

Chi tiết tại đây

Câu hỏi thường gặp: 

Chi tiết tại đây

Hướng dẫn giao dịch an toàn: 

 Chi tiết tại đây.