ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VIKKI LOYALTY
Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty quy định các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình khách hàng thân thiết của Vikki được thực hiện thông qua việc HDBank hợp tác với Công ty cổ phần GalaxyJoy để mở tài khoản SkyJoy cho Khách hàng (“Điều Khoản và Điều Kiện”).
Theo đó, các Khách hàng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty sẽ được tích lũy điểm trong tài khoản SkyJoy khi sử dụng (các) sản phẩm, dịch vụ do HDBank cung cấp thông qua Ứng dụng Vikki và sẽ được quy đổi thành quà tặng khi các ưu đãi từ điểm tích lũy đáp ứng các điều kiện của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty.
Khi Khách hàng xác nhận đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận và chịu sự ràng buộc của Điều Khoản Và Điều Kiện
Điều 1. Giải thích từ ngữ
1. HDBank: Là Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh.
2. GalaxyJoy: Là Công ty cổ phần GalaxyJoy, được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định pháp luật Việt Nam, có mã số doanh nghiệp là 0317355509 và là tổ chức quản lý, vận hành Tài khoản SkyJoy cho Khách hàng.
3. Ứng dụng Vikki: là ứng dụng trên thiết bị di động do HDBank xây dựng và phát triển, cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ Mobile Banking của HDBank theo quy định của HDBank từng thời kỳ.
4. SkyJoy ID: Là mã Hội viên mà GalaxyJoy cung cấp cho Khách hàng khi đăng ký tài khoản SkyJoy.
5. Chương Trình/Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty: là chương trình khách hàng thân thiết cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ HDBank cung cấp qua Ứng dụng Vikki.
6. Điểm/Điểm SkyPoint: Là điểm dưới hình thức điện tử. Điểm được tích dựa trên các giao dịch thanh toán hoá đơn mua hàng hóa, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng thực hiện trên Ứng dụng Vikki khi tham gia Chương Trình, theo điều kiện và thể lệ khuyến mại của từng Chương Trình. Điểm SkyPoint được sử dụng để đổi thưởng vé máy bay Vietjet, voucher dịch vụ, hoặc quà tặng tại Ứng dụng thương mại điện tử /Website thương mại điện tử SkyJoy (sau đây được gọi chung là “SkyJoy”), theo chính sách đổi thưởng được công bố bởi GalaxyJoy.
7. Tích Điểm: Là việc Khách hàng được tặng Điểm khi sử dụng (các) sản phẩm, dịch vụ do HDBank cung cấp.
8. Sử dụng Điểm/Tiêu Điểm: Là việc Khách hàng sử dụng Điểm đã được tích lũy và đủ điều kiện sử dụng để đổi thưởng theo quy định của GalaxyJoy tại từng thời điểm.
9. Giao dịch được tích Điểm: Là các giao dịch hợp lệ thỏa điều kiện tích Điểm theo quy định của HDBank trong từng thời kỳ.
10. Giao dịch hợp lệ: Là các giao dịch của Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của HDBank qua Ứng dụng Vikki được ghi nhận và không có các khiếu nại, tranh chấp, hoàn hủy…theo quy định của HDBank và thỏa mãn các điều kiện Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty.
11. Thông tin Khách hàng: Là thông tin do Khách hàng cung cấp, thông tin phát sinh trong quá trình Khách hàng đề nghị hoặc được HDBank cung ứng các nghiệp vụ ngân hàng, sản phẩm, dịch vụ trong hoạt động được phép, bao gồm thông tin định danh Khách hàng và thông tin sau đây: thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về giao dịch và các thông tin có liên quan khác của Khách hàng.
12. Đối tác: Là các Công ty liên kết, Nhà cung cấp thực hiện liên kết, hợp tác với HDBank để triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại khách hàng thân thiết cho Khách hàng.
13. Tài khoản SkyJoy: Là tài khoản của Khách hàng đăng ký mở thông qua ứng dụng thương mại điện tử/ website thương mại điện tử/hệ thống chăm sóc khách hàng được vận hành bởi GalaxyJoy hoặc GalaxyJoy liên kết với HDBank. Khách hàng được nhận thông báo về các chương trình khuyến mại, ưu đãi của HDBank và/hoặc GalaxyJoy phát triển, được hưởng đầy đủ quyền lợi khi là Hội viên SkyJoy. Khi đã tham gia Chương Trình, Khách hàng có thể truy cập Tài khoản SkyJoy thông qua mục Khách hàng thân thiết trên Ứng dụng Vikki của HDBank hoặc thông qua ứng dụng SkyJoy do GalaxyJoy phát triển. Việc mở và sử dụng tài khoản SkyJoy tuân theo các Điều Khoản và Điều Kiện tại Ứng dụng SkyJoy và/hoặc website SkyJoy của GalaxyJoy tại địa chỉ: https://skyjoy.vn/terms-conditions/.
14. Hội viên SkyJoy: Là các khách hàng tham gia Chương Trình, đã đăng ký và được cấp mã số SkyJoy ID.
15. Đơn vị trực thuộc của HDBank: Là các Đơn vị kinh doanh của HDBank, bao gồm Chi nhánh, Phòng giao dịch, và các Đơn vị khác có chức năng kinh doanh trong từng thời kỳ của HDBank.
16. Điều Khoản và Điều Kiện: Là Điều Khoản và Điều Kiện của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty, bao gồm các văn bản sửa đổi, bổ sung thay thế trong từng thời kỳ.
Điều 2. Ngôn ngữ
1. Ngôn ngữ chính sử dụng trong Điều Khoản và Điều Kiện, và các văn bản, tài liệu, thông báo trong Chương Trình là tiếng Việt.
2. Các bên có thể thỏa thuận sử dụng tiếng nước ngoài thông dụng kèm theo bản tiếng Việt. Trong trường hợp mâu thuẫn về nội dung giữa bản tiếng Việt và bản tiếng nước ngoài thì bản tiếng Việt có giá trị sử dụng.
Điều 3. Thông báo, giải quyết tranh chấp
1. Khách hàng có thể gửi yêu cầu cho HDBank bằng các phương thức:
a. Qua Tổng đài theo số 1900999968 – Dịch vụ Khách hàng Vikki của HDBank; hoặc
b. Qua Email: dichvukhachhang@vikki.vn
c. Qua Ứng dụng Vikki; hoặc
d. Đến trực tiếp các Điểm giao dịch của HDBank trên toàn hệ thống hoặc các phương thức khác do HDBank quy định trong từng thời kỳ.
2. HDBank có quyền thay đổi nội dung Điều Khoản và Điều Kiện vào bất kỳ thời điểm nào. Bất kỳ thay đổi nội dung Điều Khoản và Điều Kiện này hoặc các thông báo, yêu cầu khác sẽ được HDBank thông báo trước cho Khách hàng bằng cách niêm yết tại Điểm giao dịch/Hệ thống HDBank hoặc công bố trên website chính thức của HDBank hoặc các phương tiện thông tin đại chúng hoặc các hình thức khác theo quyết định của HDBank. Khách hàng có nghĩa vụ cập nhật các sửa đổi, bổ sung Điều Khoản và Điều Kiện, các thông báo, yêu cầu từ HDBank và có quyền quyết định tiếp tục hoặc chấm dứt tham gia Chương Trình. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời điểm hiệu lực của Điều Khoản và Điều Kiện đã được sửa đổi, bổ sung được hiểu là Khách hàng đã chấp thuận các sửa đổi, bổ sung đó.
3. Trong trường hợp có tranh chấp giữa Khách hàng và HDBank sẽ ưu tiên giải quyết bằng hòa giải, nếu không thành thì một trong các bên có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
4. Nếu bất kỳ một hay nhiều Điều Khoản và Điều Kiện của Điều Khoản và Điều Kiện này hay bất kỳ phần nào của Điều Khoản và Điều Kiện này trở nên không hợp lệ, không giá trị hoặc không thể thi hành theo bất kỳ luật áp dụng, trong phạm vi quyền hạn sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp, hiệu lực và thi hành của những Điều Khoản và Điều Kiện còn lại của Điều Khoản và Điều Kiện này.
5. Việc chưa hoặc chậm trễ thực hiện quyền hạn, nghĩa vụ của HDBank theo như Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ không được coi như là từ bỏ toàn bộ hay một phần quyền hạn, nghĩa vụ của HDBank, trừ khi HDBank có thông báo bằng văn bản về sự khước từ quyền hạn, nghĩa vụ của mình.
Điều 4. Bất khả kháng
1. Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép, bao gồm các sự kiện như chiến tranh, hành động khủng bố, biểu tình, đình công, bạo loạn, hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, thiếu hụt năng lượng, thiên tai, dịch bệnh, sự cố điện, sự hư hỏng/ lỗi hệ thống thanh toán trực tuyến hoặc bất kì máy móc, thiết bị, hệ thống nào khác phục vụ cho hoạt động Chương Trình hoặc hệ thống xử lý dữ liệu hoặc hệ thống viễn thông/ internet hoặc dịch vụ trao đổi thông tin; hành động hoặc, sự thay đổi chính sách, quy định pháp luật, hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các sự kiện khách quan khác nằm ngoài sự kiểm soát của các bên.
2. Khi xảy ra sự kiện Bất khả kháng, HDBank sẽ tạm ngưng việc thực hiện Chương Trình và thông báo cho Khách hàng bằng các phương thức tại Điều 4 Phụ lục A – Điều Khoản và Điều Kiện này và không phát sinh trách nhiệm bồi thường đối với Khách hàng, Bên thứ ba.
3. Bất khả kháng không là cơ sở để miễn trừ trách nhiệm, hoặc thực hiện nghĩa vụ của Khách hàng với HDBank.
Điều 5. Quy định tra soát, khiếu nại
1. Quy định về đầu mối giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, tra soát liên quan đến Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty:
a. Liên hệ về vấn đề Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty và việc tích Điểm SkyPoint:
Khách hàng liên hệ Dịch vụ Khách hàng Vikki của HDBank: Hotline: 1900999968. Email: dichvukhachhang@vikki.vn.
b. Mọi chi tiết liên quan đến Tài khoản SkyJoy, sử dụng Điểm SkyPoint Khách hàng liên hệ với GalaxyJoy: Hotline: 1900638380. Email: care@skyjoy.vn
2. Thời gian tra soát đối với giao dịch được tích điểm/đổi quà:
a. Đối với giao dịch tích điểm: trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch trên Ứng dụng Vikki.
b. Đối với giao dịch đổi quà: trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đổi quà tại GalaxyJoy.
3. Quá thời hạn trên, HDBank và GalaxyJoy có quyền từ chối giải quyết các yêu cầu tra soát của Khách hàng.
Điều 6. Các cam kết – Hiệu lực Điều Khoản và Điều Kiện
1. Trong phạm vi quy định của pháp luật và bằng văn bản này Khách hàng cho phép, đồng ý và công nhận HDBank được quyền cung cấp Thông tin Khách hàng cho các Đơn vị trực thuộc của HDBank và đồng ý, cho phép HDBank và/hoặc các Đơn vị trực thuộc của HDBank được toàn quyền cung cấp Thông tin Khách hàng cho GalaxyJoy, các đối tác của HDBank, các tổ chức khác (sau đây gọi là bên thứ ba) để thực hiện Chương Trình vào bất cứ lúc nào mà không cần có ý kiến chấp thuận của Khách hàng.
2. Khách hàng đồng ý tiếp nhận tin nhắn/ cuộc gọi thoại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mà HDBank cung cấp theo số điện thoại/email mà Khách hàng đã cung cấp, đăng ký tại HDBank.
3. Bằng việc đồng ý tham gia Chương Trình này Khách hàng đồng ý cho HDBank và/hoặc Đối tác của HDBank thực hiện cung cấp các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho Khách hàng khi Khách hàng đáp ứng các điều kiện của từng chương trình.
4. Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu rõ và cam kết thực hiện các nội dung trong Điều Khoản và Điều Kiện này và các thông báo, văn bản liên quan do HDBank ban hành.
5. Khách hàng cam kết và đồng ý rằng tùy theo chính sách, quy định và định hướng kinh doanh của HDBank mà HDBank sẽ quyết định việc cung cấp một phần hoặc toàn bộ các ưu đãi, khuyến mại, sản phẩm dịch vụ theo Điều Khoản và Điều Kiện. Các quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ được áp dụng tương ứng theo các ưu đãi, khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ mà HDBank cung cấp cho Khách hàng.
6. Điều Khoản và Điều Kiện này có hiệu lực đối với Khách hàng kể từ ngày Khách hàng thực hiện xác nhận/ ký/ ký số/ đồng ý Điều Khoản và Điều Kiện này.
Điều 7. Điều kiện tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty
1. Đối tượng tham gia: Tất cả Khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán trực tuyến Vikki (TKTT) mở tại HDBank, có đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Vikki của HDBank và mở Tài khoản SkyJoy.
2. Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
3. Cách thức tham gia:
a. Khách hàng thực hiện đăng ký Tài khoản SkyJoy để tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty thông qua Ứng dụng Vikki của HDBank. Việc mở và sử dụng tài khoản SkyJoy sẽ tuân theo quy định GalaxyJoy công bố tại từng thời điểm.
b. Khách hàng thực hiện giao dịch hợp lệ thành công và thỏa điều kiện của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty được quy định bởi HDBank trong từng thời kỳ.
c. Khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi, khuyến mại do HDBank triển khai theo từng thời kỳ.
Điều 8. Quy định về nguyên tắc tặng Điểm
1. Cơ chế tích Điểm:
a. Khách hàng được cấp và tích lũy Điểm tùy theo từng sản phẩm, dịch vụ do HDBank cung cấp và được áp dụng, triển khai theo từng chương trình khuyến mại của HDBank.
b. Điều kiện tích Điểm:
i. Giao dịch tích Điểm đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định của HDBank về sản phẩm dịch vụ liên quan và là giao dịch hợp lệ.
ii. Các giao dịch tích Điểm không phát sinh tranh chấp với bất kỳ bên thứ 3 hoặc các tranh chấp liên quan đến giao dịch đã được giải quyết theo quy định của pháp luật tại thời điểm HDBank xét tích Điểm.
iii. Số điểm thưởng = (Giá trị giao dịch/Giá trị cơ sở) * Hệ số tích điểm
Chú thích:
– Giá trị giao dịch: được quy định theo từng sản phẩm dịch vụ là giá trị của một giao dịch mà Khách hàng đã thực hiện hoặc dư nợ vay bình quân tháng/số dư tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn/Số dư tiền gửi không kỳ hạn hàng tháng/Số dư bình quân trái phiếu hàng tháng theo quy định của HDBank từng thời kỳ.
– Giá trị cơ sở: là giá trị giao dịch làm cơ sở tính điểm của từng sản phẩm dịch vụ theo quy định của Chương Trình.
– Hệ số tích điểm: Hệ số tính điểm thưởng cho từng loại giao dịch/sản phẩm dịch vụ theo quy định của Chương Trình.
Lưu ý: các hệ số trong công thức có thể thay đổi theo quy định của Chương Trình do HDBank ban hành theo từng thời kỳ.
iv. Nguyên tắc làm tròn: Điểm lẻ được làm tròn như sau:
– Điểm lẻ thập phân nhỏ hơn 0.5 sẽ được làm tròn xuống về đơn vị gần nhất.
– Điểm lẻ thập phân từ 0.5 trở lên sẽ được làm tròn lên đơn vị gần nhất.
v. Trong trường hợp có nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng cùng lúc, điểm khuyến mại của mỗi chương trình được tính riêng biệt.
c. Cơ chế tích Điểm: Cơ chế tích Điểm tương ứng với từng sản phẩm, dịch vụ cụ thể do HDBank ban hành từng thời kỳ. Tùy vào cơ chế tích Điểm của từng chương trình do HDBank thực hiện và thông báo cho Khách hàng mà Khách hàng sẽ được tích các Điểm khác nhau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank.
d. Thời điểm áp dụng tích Điểm: Điểm được bắt đầu tính kể từ thời điểm HDBank triển khai Chương Trình, Khách hàng hoàn tất đăng ký Tài khoản SkyJoy và thực hiện các giao dịch được tích Điểm theo quy định của Chương Trình.
e. Quy định về việc tích Điểm: Tùy vào cơ chế tích lũy Điểm và theo thông báo của HDBank từng thời kỳ, một số sản phẩm dịch vụ có thể quy định Điểm phát sinh của Khách hàng sẽ được tích sau khi Khách hàng thực hiện giao dịch hợp lệ và ghi nhận trên hệ thống của HDBank hoặc sau một khoảng thời gian do HDBank quy định trên từng sản phẩm, dịch vụ được tích Điểm.
2. Sử dụng Điểm: Điểm có thể quy đổi thành ưu đãi/quà tặng, dịch vụ khi thỏa các điều kiện theo quy định của GalaxyJoy áp dụng cho Hội viên SkyJoy và thỏa các điều kiện ưu đãi, khuyến mại của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty
Điều 9. Quy định nguyên tắc về quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ:
1. Cơ cấu đổi Điểm :
a. Hạng mục quà tặng: eVoucher, vé máy bay/phiếu sử dụng dịch vụ, quà tặng vật lý được cung cấp bởi Công ty Cổ phần GalaxyJoy.
b. Tổng điểm cần đổi thưởng: sẽ được quy định bởi HDBank và GalaxyJoy theo từng thời kỳ.
2. Cách thức đổi Điểm lấy ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ
a. Khách hàng có thể thực hiện đổi Điểm thành quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ khi số Điểm của Khách hàng tích lũy đủ để đổi lấy từng loại quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ theo quy định của GalaxyJoy.
b. Để thực hiện đăng ký đổi quà/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ, Khách hàng bắt buộc phải thực hiện đăng ký đổi quà theo từng nội dung Chương Trình và thực hiện nội dung đăng ký.
c. Khi Khách hàng đổi thưởng thành công, Tài khoản SkyJoy của Khách hàng sẽ bị trừ một số Điểm tương ứng với số điểm đã đổi. Các quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ trong danh mục chỉ được đổi khi còn đủ số lượng và còn thời hạn hiệu lực quy định trong danh sách quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ do GalaxyJoy và HDBank thông báo theo từng thời kỳ.
d. Số Điểm tích lũy được đổi thành những phần quà/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ theo đề nghị của Khách hàng và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.
e. Các kênh tra cứu thông tin Điểm tích lũy và đăng ký đổi quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ:
i. Qua Ứng dụng Vikki của HDBank.
ii. Qua website của HDBank: https://vikki.vn/
iii. Qua tổng đài CSKH 1900999968 của HDBank
iv. Qua ứng dụng /website của GalaxyJoy.
v. Qua tổng đài CSKH hotline: 1900638380 hoặc email: care@skyjoy.vn của GalaxyJoy
3. Nguyên tắc khi thực hiện giao dịch hoàn trả hàng hóa, dịch vụ:
Hội viên SkyJoy phải hoàn trả lại số Điểm Hội viên SkyJoy được tích lũy khi sử dụng dịch vụ được tích Điểm tại HDBank. Ưu tiên trừ Điểm tích trong Tài khoản SkyJoy, nếu Tài khoản SkyJoy của Hội viên SkyJoy không đủ Điểm để thu hồi khi Hội viên hủy sử dụng dịch vụ dẫn đến không đủ điều kiện để được thưởng/tích lũy Điểm, GalaxyJoy có thể thực hiện thu hồi điểm từ Tài khoản SkyJoy tại kỳ xếp hạng Hội viên SkyJoy tiếp theo và/hoặc Hội viên SkyJoy chịu trách nhiệm với HDBank về việc hoàn trả lại phần Điểm đã được tích lũy và sử dụng theo chính sách của HDBank tại từng thời kỳ.
Điều 10. Quyền, nghĩa vụ của HDBank
1. Quyền của HDBank:
a. Được quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những quà tặng/ưu đãi, hàng hóa, dịch vụ, Điểm trong Tài khoản SkyJoy của Khách hàng đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại do HDBank triển khai mà không cần thông báo trước cho Khách hàng trong các trường hợp sau:
i. HDBank không thể chuyển Điểm/ưu đãi cho Khách hàng do các nguyên nhân bất khả kháng, nằm ngoài sự kiểm soát của HDBank;
ii. Khi Khách hàng hoàn/trả/hủy các hàng hóa, dịch vụ theo các chính sách hoàn trả/hủy của các Đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ ưu đãi, khuyến mại của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty;
iii. Điểm được ghi có không chính xác, không hợp lệ vào Tài khoản SkyJoy theo quy định của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty hoặc Khách hàng lợi dụng các chính sách của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty hoặc các chương trình ưu đãi, khuyến mại phát triển trong Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty để thực hiện các hành vi gian lận nhằm trục lợi;
iv. Khách hàng có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương tiện điện tử gian lận nhằm mục đích trục lợi từ Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty và hoặc các chương trình ưu đãi, khuyến mại do HDBank, GalaxyJoy triển khai dành cho Khách hàng tham gia Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty.
v. Khách hàng vi phạm các quy định của từng chương trình ưu đãi, khuyến mại được HDBank thông báo tại từng thời điểm;
b. HDBank thay đổi nội dung/thể lệ Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty sau khi đã có thông báo trước cho Khách hàng qua các kênh liên lạc Khách hàng đã đăng ký với HDBank hoặc trên các kênh truyền thông của HDBank ít nhất 07 (bảy) ngày trước thời điểm thay đổi.
c. HDBank được quyền từ chối và miễn trừ trách nhiệm đối với khiếu nại về chất lượng của hàng hóa, dịch vụ mà Khách hàng có được do đổi Điểm mà không phải do HDBank cung cấp.
d. HDBank có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết để đảm bảo rằng các giao dịch của Khách hàng là hợp lệ theo quy định của pháp luật và theo quy định của HDBank.
e. HDBank được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng làm cho các giao dịch của Khách hàng bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống HDBank. HDBank không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp Chương Trình không thể triển khai, thực hiện do lỗi của GalaxyJoy, cũng như các tranh chấp liên quan giữa Khách hàng với GalaxyJoy liên quan đến vận hành và sử dụng Tài khoản SkyJoy.
2. Nghĩa vụ của HDBank:
a. HDBank thông báo nội dung thể lệ chương trình khuyến mại của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty trên phương tiện thông tin đại chúng và trên website chính thức của HDBank.
b. Thực hiện các thủ tục cần thiết để Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty diễn ra theo đúng quy định pháp luật.
c. Thông báo cho GalaxyJoy cập nhật Điểm của Khách hàng trong thời hạn quy định tại Điều 2 – Phần B của Điều Khoản và Điều Kiện.
d. Thông báo cho Khách hàng qua các kênh truyền thông chính thức của HDBank nếu có thay đổi của từng thể lệ khuyến mại áp dụng cho Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty hoặc thay đổi nội dung khuyến mại, nội dung Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty hoặc chấm dứt khuyến mại không đúng theo thời hạn mà chưa được nêu rõ trong từng thể lệ.
Điều 11. Quyền và Nghĩa vụ của Khách hàng:
1. Quyền của Khách hàng:
a. Khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi, chính sách ưu đãi riêng tùy vào từng chương trình khuyến mại/ ưu đãi theo thể lệ chương trình khuyến mại do HDBank quy định và/hoặc GalaxyJoy quy định, bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau:
i. Được tích Điểm vào Tài khoản SkyJoy theo tỷ lệ và điều kiện tích Điểm; ii. Được sử dụng Điểm tích lũy trong Tài khoản SkyJoy;
ii. Tham gia các chương trình khuyến mại/ưu đãi dành riêng cho Chủ Tài khoản SkyJoy từ HDBank, GalaxyJoy.
b. Khách hàng có quyền truy cập, tra cứu Thông tin cá nhân, Điểm tích lũy trong Tài khoản SkyJoy;
c. Được quyền yêu cầu tra soát về giao dịch tích Điểm/đổi Điểm (nếu có) trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày Điểm được ghi nhận vào Tài khoản SkyJoy của Khách hàng hoặc ngày Khách hàng thực hiện yêu cầu đổi Điểm thành công.
2. Nghĩa vụ của Khách hàng
a. Khách hàng hiểu, cam kết và bảo đảm là Chủ sử dụng duy nhất của Tài khoản SkyJoy, có trách nhiệm tự bảo quản và bảo mật thông tin Tài khoản của mình và tự chịu trách nhiệm nếu thực hiện không đúng quy định của Chương Trình.
b. Khách hàng đồng ý cho HDBank sử dụng Thông tin Khách hàng tại HDBank, bao gồm nhưng không giới hạn để cung cấp cho GalaxyJoy hoặc các Chủ thể khác là đối tác của HDBank cho các mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn phục vụ Khách hàng thực hiện các giao dịch và sử dụng Điểm theo quy định của Chương Trình, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của HDBank, Đối tác, GalaxyJoy.
c. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các hồ sơ, chứng từ giao dịch tại HDBank, các hồ sơ chứng minh thanh toán tại các Đơn vị thanh toán liên quan đến giao dịch khiếu nại của Khách hàng theo yêu cầu của HDBank muộn nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày khiếu nại hoặc kể từ ngày HDBank đề nghị cung cấp hồ sơ để chứng minh quyền lợi của Khách hàng. Khách hàng sẽ hết quyền khiếu nại nếu hết thời hạn trên, Khách hàng không cung cấp được các bằng chứng chứng minh quyền lợi của Khách hàng;
d. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả lại toàn bộ quà tặng được quy đổi từ số Điểm không hợp lệ hoặc số Điểm mà Khách hàng có được từ hành vi gian dối, trục lợi và bồi thường mọi thiệt hại phát sinh (nếu có) cho HDBank do hành vi vi phạm của Khách hàng.
e. Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế, phí (nếu có) phát sinh từ hoặc liên quan đến việc tham gia Chương Trình. HDBank sẽ khấu trừ khoản thuế, phí, lệ phí này trên giá trị quà tặng Khách hàng nhận được theo quy định của pháp luật và HDBank thay mặt Khách hàng nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có) theo quy định.
f. Trường hợp thông tin liên hệ (điện thoại, email, địa chỉ..) của Khách hàng có thay đổi so với thông tin đã đăng ký với Chương trình, Khách hàng có nghĩa vụ cập nhật kịp thời thông tin thay đổi theo quy định của HDBank để tránh việc sử dụng Điểm trái quy định của Chương trình khách hàng thân thiết Vikki Loyalty. HDBank không chịu trách nhiệm đối với các sai sót, mất mát và các thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến Khách hàng do thông tin không được cập nhật kịp thời theo quy định của Điều Khoản và Điều Kiện này.
g. Khách hàng đồng ý từ bỏ mọi quyền khiếu nại, khiếu kiện của mình đối với bất kỳ hành động cần thiết nào của HDBank liên quan tới việc Khách hàng không thực hiện đúng và đầy đủ bản Điều Khoản và Điều Kiện và các hướng dẫn, yêu cầu khác của HDBank, bao gồm nhưng không giới hạn việc từ chối cung cấp dịch vụ, phong tỏa/ thu hồi Điểm hoặc trích thu từ các Tài khoản thanh toán của Khách hàng để bồi hoàn việc sử dụng Điểm xuất phát từ hành vi gian dối, trục lợi hoặc do từ các giao dịch vi phạm pháp luật của Khách hàng.